Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Hướng dẫn chơi kiếm võ

Võ công Võ Đang nối tiếng là nội công tâm pháp thâm hậu, kỹ năng luyện đan siêu đẳng, cũng Nga My phái tề danh Võ lâm đệ nhất kiếm phái. "Diệt trừ tà ma, nâng cao chính nghĩa", Võ Đang là đại diện tiêu biểu cho Bạch Dạo của võ lâm.
Kiem_vo_html_m4d7724d0 Ngũ Hành Thổ
Thảo luận tại đây.
I. Đặc trưng của Kiếm Võ
Điểm mạnh
  • Kiếm Võ là môn phái hệ Thổ thiên về đướng thân pháp nên né tránh rất cao, chiêu thức có tỉ lệ choáng cao nhất nhì trong số các hero, mật tịch cao cấp có stun để khống chế đối phương.
  • Late game rất khỏe, damge trung bình nhưng nhiều thức.
Điểm yếu
  • Giống như khí võ thì Kiếm Võ trong giai đoạn early và Mid trai chậm, máu ít, không tương thích với item trích tinh (15% tỉ lệ né tránh công kích cơ bản) và Nữ Chân Thị Phục.
Ngũ Hành
  • Kiếm Võ là hero hệ Thổ nên khăc hệ Thủy (+20% damge khi đánh hệ Thủy).
  • Kiếm Võ bị khắc hệ Mộc (-20%damge khi đánh hệ Mộc).
II. Hệ thống Skill
1. Tam Hoàn Thao Nguyệt (Sơ Cấp)
 Kiem_vo_html_m66725c65
2. Võ Đang Kiếm Pháp (Hỗ trợ)
 Kiem_vo_html_7100aec8
3. Thất Tinh Kiếm Trận ( Hỗ trợ )
 Kiem_vo_html_m74fde5bf
4. Kiếm Khí Tung Hoành (Hỗ trợ)
 Kiem_vo_html_6c16e1db
5. Nhân Kiếm Hợp Nhất (Skill 40)
 Kiem_vo_html_6a93aca1
6. Lưu Tinh Cán Nguyệt (Mật Tịch Cao Cấp)
 Kiem_vo_html_4cc6f31f
III. Item
Early game
Kiem_vo_html_7eb22aca
  • Khi vào game như mọi hero khác thì cũng nhận Q và mua item , Kiếm Võ là phái đánh rất tốn mana vì vậy ta sẽ mua item Lưu Tinh Sa Kiem_vo_html_m6e2da0f1 (có tác dụng hồi mana) , sau đó làm 2 nhiệm vụ Hộ Hoa Sứ và Nghĩa Quân Phản đồ để lên cấp 10 nhanh nhất.
  • Sau khi đã đạt cấp 10 , di chuyển lên map cấp 10 train , khi có tiền mua item Phong Vũ Phiến Kiem_vo_html_628faddc để tăng tốc độ đánh và damage, tiếp tục train lên tầm lv 15 – 16 thì sẽ làm nhiệm vụ Giang Nam Ngũ Hiệp ở map cấp 10 , trả nhiệm vụ sẽ đạt 24-25. Sau đó lên item Thánh Võ Mão  Kiem_vo_html_m5f0e3d4b (thêm máu , phòng thủ và block damage) rồi train đến Lv 40.
Mid game
Kiem_vo_html_m6f94c242
  • Sau khi đạt Lv 40 tiếp tục train đê kiếm tiền ép item , đầu tiên sẽ lên Trạm Lư thân pháp Kiem_vo_html_2880568b (+80% tốc đánh + thân pháp) và Du Long Kiếm Kiem_vo_html_m561f38be (+tốc độ chạy và thân pháp) , như đã giới thiệu thì Kiếm Võ đánh rất tốn mana và lượng mana rất ít nên không thể thiếu item Nguyệt Quang Kiem_vo_html_2749612f (Hồi mana).
  • Tiếp đó là item Ngô Câu Kiếm Kiem_vo_html_m69d49c0 (vừa lên damge vừa lên phòng thủ) và Kiếm Võ là hero có tỉ lệ đánh choáng nhất nhì trong map Kiếm Thể vì vậy chúng ta sẽ ép item Trảm Quan Kiem_vo_html_m1ca2d3f0 tăng 15% đánh choáng kết hợp vơi tỉ lệ choáng trong Skill 40 thì Kiếm Võ thật đáng sợ (Khi bị đánh tỉ lệ choáng là rất cao và đối thủ cứ đứng im cho mình bem thôi ^^).
  • Sau khi đủ item trên thì sẽ đi làm các nhiệm vụ: Nanh Bạc ở map 10, Trừ Hại ở map 20, Truyền Thuyết Tứ Linh ở map 40 để lấy tài phú lên phi phong để bổ sung máu.
Late game
Kiem_vo_html_6ab6626c
  • Sau khi đã đạt Lv 60-70 và làm hết các nhiệm vụ trên ta sẽ làm nhiệm vụ đánh Dư Độc tại map 60, rồi sau đó đánh nhiệm vụ tâm hồi quái vật để lấy tài phú lên phi phong và lên item Tỏa Hầu Kiem_vo_html_m26181b6 để tăng tốc độ đánh và tốc độ di chuyển.
  • Sau đó train tiếp để lên item Thái Hoàng Kiem_vo_html_m2e39dfe8 để lấy damge và lấy chính xác và quan trọng nhất là hồi mana vì khi này đã bỏ item Nguyệt Quang đi (Khi có item thái hoàng thì bạn không còn sợ thiếu mana để thi triển skill bới Thái Hoàng hồi 60 MP/1s).
  • Tiếp đó sẽ đi làm nhiệm vụ sát thủ đường sẽ đánh boss Tây Môn Xuy Tuyết để nhận mật tịch cao cấp Kiem_vo_html_m16b83bba (có sự giúp đỡ của team thì làm càng nhanh và đỡ vất vả khi chết rồi lại lên đánh tiếp) . Khi có mật tịch thì Kiếm Võ có thêm 1 Skill chủ động đó là Lưu Tinh Cán Nguyệt (stun) thì không ngán bất cứ đối thủ nào . Sau khi nhận mật tịch cao cấp tiếp tục train để lên phi phong , khi đã lên phi phong hết số tài phú mình có thì sẽ chuyển lên map coto đánh boss a tú để làm nhiệm vụ Bí Thất nhận phần thưởng Vũ Khí Hoàng Kim.
  • Sau khi đánh xong a tú sẽ làm nhiệm vụ lấy vũ khí môn phái , sau khi đánh bại boss Đại Mã Hổ thì về nhận vũ khí môn phái tại Bach Thu Lâm  Kiem_vo_html_m54401c64, và cũng như khí võ, sau khi có VKMP thì Kiếm Võ thật sự là nỗi kinh hoàng với đối thủ với né tranh cực cao, stun, damage khủng, tỉ lệ choáng cao và khi đó nếu solo 1-1 thì đối thủ sẽ chỉ biết đứng im cho bạn đánh :).

Không có nhận xét nào: