Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Thiên Kiếm 6.3 có gì mới!

Sau hơn 3 tháng “thai nghén” thì hôm nay Thiên Kiếm v6.3 đã chính thức ra mắt nhân sĩ võ lâm.
Được mong chờ là phiên bản hoàn hảo nhất của seri map Thiên Kiếm, phiên bản v6.3 tập trung vào việc fix bug, cân bằng 1 số hero, cải thiện gameplay. Đặc biệt trong đó là sự thay đổi về số lượng ban/pick trong mode –bp nhằm hướng tới các trận tranh hùng cân não và chiến thuật, đòi hỏi khả năng phán đoán và trình độ am hiểu cao. Với các lượt ban/pick mới thì đội trưởng hai team sẽ phải cân nhắc rất kỹ càng trước khi quyết định bởi yếu tố tương khắc ngũ hành và khắc chế lẫn nhau là rất đậm nét trong Thiên Kiếm. Ngoài ra một số hero trước đây khá mờ nhạt và vắng bóng sẽ khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình, giúp map tránh được sự nhàm chán và rập khuôn khi ban/pick. Phải chăng các hero thiên về late sẽ lên ngôi?
1 copy
Chế độ Ban/Pick hấp dẫn hơn
Nếu phiên bản 6.2 bị khá nhiều phàn nàn về sự cân bằng và mỹ quan thì với những thay đổi tích cực, Thiên Kiếm 6.3 sẽ có bộ mặt mới trong mắt giang hồ nhân sĩ. Map sẽ sử dụng giao diện hoàn toàn khác bắt mắt hơn, thể hiện được tính kiếm hiệp nhiều hơn giúp cho bước đường bôn tẩu giang hồ thêm phần hứng khởi.
2 copy
Giao diện mới của Thiên Kiếm v6.3
Thiên Kiếm với sự độc đáo trong hệ thống chiêu thức autocast của mình đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ những ngày đầu ra mắt. Và để không còn những tình huống bất công khi giao chiến, chỉ số của gần 70% chiêu thức đã được chỉnh sửa lại nhằm có một công thức nhất quán và cân bằng hơn. Ngoài ra model một số hero và chiêu thức cũng được biên tập rất kỹ càng giúp cho các trận chiến thêm hoành tráng và đẹp mắt.
3 copy
Chiêu thức bắt mắt là điểm mạnh của Thiên Kiếm
Với mong muốn tạo ra một sân chơi trong sạch, lành mạnh cho game thủ, bắt đầu từ phiên bản 3.0 Thiên Kiếm tích hợp mode –ah nhằm phát hiện những thành phần gian lận trong game. Số lượng võ lâm tội đồ gia nhập phong thần đài đã nhiều mà danh môn chính đạo cũng không phải là ít. Với tiêu chí “thà bỏ sót còn hơn giết lầm”, tác giả RexAnthony đã quyết định bỏ hẳn mode –ah với niềm tìn mãnh liệt vào một tương lai tươi sáng hơn, khi giới hắc đạo giang hồ tự giác buông hạ đồ đao.
Và cuối cùng để mang lại một chút bất ngờ cho các anh thư hiệp khách trên bước đường hành tẩu. Một vật phẩm bí mật mới đã được thêm vào map. Danh xưng Thái A Bội Kiếm phần nào nói lên được sự huyền bí và sức mạnh của thần binh này. Liệu ai sẽ là người đầu tiên có duyên sở hữu?
Download http://www.dota360.com/2011/07/thien-kiem-v63w3x.html
4 copy

Không có nhận xét nào: